happy life why not
Cafe chiều thứ 7 - HHT Select - Some nice music - Some useful software - Some wisdoms - Some thoughts and more ... But what's the meaning of your life? What do you live for? What's the aim of your living? Do you have your own answer?

ĐỒNG ĐỘI

hoahoctro.vn- Khi trọng tài không nhìn thấy, tôi đã "chơi" lại một cú y như vậy. Cậu ta ngã oạch xuống sân. Còn tôi thì rất hả hê.

Một ngày của bạn chắc chắn sẽ rất rộn rã với không khí Cúp Bóng đá thế giới, không khí thể thao còn "lan" sang cả Chuyên trang Cà phê chiều thứ 7 nữa. Mời bạn đón xem và chúc cuối tuần vui vẻ!

ĐỒNG ĐỘI

Một trong những điều mà các cậu con trai trong các đội thể thao của trường trung học không nhận ra, đó là “đồng đội" sẽ chính là những người bạn tốt nhất sau này.
  
Tôi vẫn còn chơi thân với vài đồng đội của tôi ở đội bóng đá trường trung học Macon (Missouri). Một trong những người đó là Greg Hyatt.
  
Greg là hậu vệ. Và là người gây khó chịu cho đội bóng. Nếu cậu ta không tiếp cận được người đang dẫn bóng, thì sẽ có kẻ phải ngã để cậu ta có thể thực hiện được điều đó. Nên tôi không mấy ưa Greg.

Nhưng tôi vẫn còn nhớ vào năm lớp 12, trong một trận bóng quan trọng. Suốt trận đấu, một cầu thủ đội bạn cứ bám riết lấy tôi và thậm chí còn chơi xấu. Có lúc, cậu ta đập cả cánh tay vào mặt tôi. Lúc đó tôi cũng hơi hoa mắt, nhưng vẫn ném cho cậu ta một ánh mắt thù địch.

15 phút sau, cơ hội đã đến, khi trọng tài không nhìn thấy, tôi đã "chơi" lại một cú y như vậy. Cậu ta ngã oạch xuống sân. Còn tôi thì rất hả hê.

Chỉ có điều, ngay sau trận đấu, tôi không chỉ phải đối mặt với một mình cậu ta, mà còn vài đồng đội của cậu ta nữa. Họ đều nhìn thấy hành vi chơi xấu của tôi. Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng sợ đó không kéo dài, vì ngay lập tức, Greg xuất hiện bên cạnh tôi. Hoà giải, tất nhiên.

Vài năm sau, tôi đối mặt với một thử thách khó khăn hơn: Mẹ tôi mất vì bệnh tim.

Tôi vẫn còn nhớ rằng mình đứng trong phòng đợi của bệnh viện, nhìn ra cửa sổ. Mọi người trong gia đình đều ở xung quanh, nhưng có những lúc bạn chỉ muốn nói chuyện với một người bạn, chứ không phải một người thân. Chỉ vừa nghĩ đến đó, tôi nghe có tiếng bước chân lại gần. Khi tôi quay ra, tôi nhìn thấy Greg. Cậu ấy mặc đồ màu đen và mắt cậu ấy ướt.

Khi nhìn thấy Greg, một cảm giác gần gũi và được an ủi xuất hiện ngay trong tôi. Trong một khoảnh khắc, tôi như quay lại sân bóng trường Macon. Đối mặt với thử thách, nhưng luôn cố gắng và tiếp tục.

Sự có mặt của Greg có ý nghĩa rất lớn với tôi vào ngày hôm đó, và cả ngày hôm nay. Đó là những gì tôi vẫn hay kể với những học sinh trung học trong đội bóng, rằng người đồng đội mà bạn không ưa lại vẫn có thể là người bạn tốt nhất của bạn sau này.
   
Có nhiều thay đổi trong cuộc sống của tôi kể từ ngày đó. Nhưng một trong những điều bền vững nhất là tình bạn của tôi với Greg.

Sau tất cả, chúng tôi vẫn là đồng đội. Và đồng đội luôn ở cạnh nhau ngay khi tất cả những người khác đã rời sân...
0 comments:

Post a Comment


Giveaway of the Day -

System Requirements:
Publisher:
Homepage:
File Size:
Price:
..


4 Free On Internet

Followers